Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012

BÀ CON ƠI!

        Đây là blog của lớp mình để lớp mình liên lạc, chia sẽ những tâm sự, kiến thức, vui buồn, cùng nhau đoàn kết làm những việc nhỏ nhưng có ích cho quê hương!
        Sau một năm học, có blog này chúng mình sẽ thấy gần nhau hơn.
        Ai là thành viên của lớp mình từ đầu năm tới giờ, kể cả: Thọ, Lại, Uyên, Thịnh - đều là chủ nhân của blog này hết!
        Bà con mình muốn chia sẽ điều gì, thông báo, tâm sự ... thì đều có thể lây đây và viết bài, bà tám với nhau cho vui. He he!
       Cách để vào xem, viết bài và quản lý blog
       Cách 01: bà con vào http://blogger.com/. Tại phần Đăng nhập, bà con gõ địa chỉ email: bantaynhoquangngai@gmail.com, tại mật khẩu bà con gỏ: "hb..." (sau liền đó là ngày tháng năm sinh (dd/mm/yyyy) của anh Huy bò lớp trưởng lớp mình) he he!
       Tại bảng điều khiển, bà con có thể viết bài bằng cách chọn hình cây bút (sẽ hiện lên tạo bài đăng mới) và thế là viết thôi. Nếu bà con muốn gắn nhãn thì vào nhãn mà chọn nhãn phù hợp.
       Bà con cũng tại bảng điều khiển có thể xem thống kê số lượng truy cập bằng cách kích vào số lần truy cập bà con sẽ biết tuốt hết.
       Bà con cũng có thể xem blog của tụi minh đẹp và hay ho như thế nào bằng cách kích và "xem blog".
       Cách 02: bà con cũng có thể vào trực tiếp http://bantaynho.blogspot.com/ , rồi sau khi xem bà con vào "đăng nhập" ở góc trên bên tay phải, sau đó làm y sỳ như trên; hoặc bấm "bảng điều khiển" để trở lại bảng điều khiển.
He he!
       Bà con mình nhớ ghé thăm blog và tâm sự nhiều nhiều nhe! Nhất là thông tin cưới hỏi ý! Hế hế!
       Chúc bà con vui và he he!
Hố khô!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét